วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

สิ่งที่กินเพื่อ Gain Muscle


Image : http://www.flickr.com


ปีที่แล้วมันไม่ได้ผิดปกติสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการเพาะกายอัครสาวกไม่ จำกัด , จริงสูงแคลอรี่ในอาหารรวมกับกล้ามเนื้อน้ำหนักเร่งฝึกอบรมโปรแกรมสำหรับนอกจากนี้ยังขาดการรวม ประจำปีคือว่าถ้าทุนคุณการเพิ่มกล้ามเนื้อคุณสามารถกินโดยทั่วไปสิ่งที่ทุนคุณในการปรับตัวเพื่อรวมขึ้นอีกครั้งภายหลังที่คุณกำหนดได้ในการขจัดไขมันสมดุลหากจำเป็น ปัจจุบันเรารู้เพิ่มมากและเรา apperceive ที่ไม่คนเดียวนี้ไม่ใช่กลยุทธ์สามารถ แต่ไม่เด็ดอ่อนโยนสำหรับบานของคุณทั้ง dieting ร้านอาหารได้ดีที่สุดสำหรับการรับเนื้อเป็นหนึ่งที่มีความสมบูรณ์ของโปรตีนเหลี่ยมคาร์โบไฮเดรตประโยชน์ในสมดุลและไขมันไม่อิ่มตัว

โปรตีนเป็นพื้นฐาน block สถาปัตยกรรมเมืองหลวงของล่วงหน้าเนื้อและหากเย็นของคุณคือการล่วงหน้าหรือการเพิ่มการสะสมเนื้อเชิงมุมอีกครั้งคุณคิดจะกินความสมบูรณ์ของทุกวัน เมื่อกายวิภาคศาสตร์ไม่ได้รับโปรตีนมากมายจากอาหารที่คุณกินจะใช้โปรตีนจากเนื้อสะสมเพื่ออาศัยการกระทำของความต้องการ

คาร์โบไฮเดรตได้รับการลงโทษไม่ดีจากมาก alleged"gurus สุขภาพ"ออกมี แต่ความจริงคือพวกเขาไม่น่าเชื่อเรื่องสำเร็จ คาร์โบไฮเดรตกายวิภาคศาสตร์รองรับกับกระสุนที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการเป็นรูปธรรมและสามารถดำเนินการของอวัยวะ กุญแจสำคัญคือการยอมรับกลางคืนท่ามกลางยอมรับ ("สุขภาพ"Carbs) และไม่ดี คาร์โบไฮเดรตประโยชน์ปรากฏจากผักผลไม้ถั่วเมล็ด (เมล็ด) และประสบความสำเร็จ Carbs bad ปรากฏจากอาหารขนมเหลือร้าย, ขนมปังขาว, sodas bathetic, ลูกอมและขนมอบ

นอกจากนี้ไขมันเป็นผู้ทรงเข้าใจผิดฐานของอาหารของเรา ไขมันทั้งหมดไม่ดีสำหรับเรา ในความเป็นจริงร่างกายของเราบางค่าไขมันในอาหารของเราในการปรับให้ดำเนินการตามปกติ อีกครั้งเช่นคาร์โบไฮเดรตที่สำคัญอยู่ในสงสารกลางคืนท่ามกลางไขมันที่ยอมรับและเลว ไขมันอิ่มตัวเป็น"ไขมันเลว"ที่เราควรหลีกเลี่ยงไขมันอิ่มตัวปรากฏจากไขมันเลวทรามบทความนมและน้ำมันเช่นห้องเพดานหรือฝ้ายน้ำมัน พวกเขากำลังรับเพิ่มเติมในอาหารได้มาก ไขมันไม่อิ่มตัว - ถึงแม้ว่าพวกเขายังคงคิดที่จะซาบซึ้งในการดูแล - เป็นคนที่ใหญ่กว่าสำหรับร่างกายของเราสงเคราะห์ให้สำเร็จและดำเนินการตามปกติ

Okay ดังนั้นตอนนี้ที่บางพื้นฐานอยู่นอกมวลทางเราจะอาศัยคำถาม"ควรกินใส่เนื้อมุมบน? โปรตีนบุคคล, carb และไขมันไม่อิ่มตัวต้องการจะเปลี่ยนจากการที่คนขึ้นอยู่กับชนิดกายวิภาคน้ำหนักสภาพคอนกรีตเป้าหมายท่าทางเป็นต้น

การดำเนินการร้านอาหารที่ยอมรับฐานการรับสะสมเนื้อคือการได้รับส่วนใหญ่แคลอรี่ของคุณจากแหล่งโปรตีนเชิงมุม ภาษิตรับการดูถูกเป็นเรื่องเกี่ยวกับขั้นต่ำ 1.5 กรัมของโปรตีนต่อการปะทะของน้ำหนักกายวิภาคศาสตร์ กลืนไขมันสมบูรณ์ของ Carbs ประโยชน์และไม่อิ่มตัว ไม่เว้นพวกเขาอย่าง admitting เพราะร่างกายและกล้ามเนื้อของคุณต้องพวกเขาห่างสะสมโปรตีนที่สำคัญแกนของอาหารของคุณ

ในการปรับการเพิ่มการสะสมเนื้อคุณจะคิดค่าการดูดซับแคลอรี่เพิ่มกว่าที่คุณเขียน คุณ alpha ควรออกโดย chargeless ต้องการแคลอรี่ร่างกายของคุณก้าวหน้าน้ำหนักกายวิภาคศาสตร์ของคุณประจำปีสำหรับการกระทำของคุณคล้ายและอีกครั้งเพิ่มจากที่นั่น คุณยังควรกินขนแปรงหกวิวัน, ออกล่วงหน้า 2-3 ชั่วโมงไกลตลอดทั้งวัน ห่างร้านอาหารหนึ่งสองวิกว้างขวางวันจะไม่ดำเนินการที่เหมาะสมสำหรับวางบนกล้ามเนื้อ

เนื่องจากโปรตีนเป็นกิจกรรมที่เป็นพื้นฐานของอาหารของคุณคุณอยากอาหารจะผสมขึ้นมาหรือคุณจะผูกได้ป่วยของร้านอาหารดังกล่าวรั้งสิ่งวันวันต่อไป เต้านมคนขี้ขลาดตาขาว Skinless และมุมสองแหล่งสำเร็จของโปรตีนเชิงมุม ทอดย่างหรืออบให้ - don't หรือรัดคอพวกเขาในซอสมั่งคั่ง แหล่งโปรตีนที่ยอมรับอื่น ๆ รองรับอกไก่งวง, เนื้อเชิงมุมเนื้อหมูหรือผ้าขาวไข่ผงชีสกระท่อม (chargeless ไขมันหรือไขมันต่ำ), กระป๋องวัยรุ่น (บรรจุในน้ำมันไม่ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ) และโปรตีน

ผักสีเขียว (ผักชนิดหนึ่งโดยเฉพาะ), ใหญ่หลวงผัก, หวานมันฝรั่ง, มันฝรั่ง, ขนมปังสำเร็จอะตอม, oats สำเร็จ / ข้าวโอ๊ต (ไม่แพ็คเผาปรุง) และถั่วเป็นแหล่งที่ยอมรับสำหรับ Carbs ประโยชน์ งดอาหารขนมใด ๆ ลูกอมและขนมอบ คุณสามารถน่าสนใจมากมายเกี่ยวกับการกินมากเป็นผักร้าย(นึ่งจะดีที่สุด) หลังจากรำคาญเกี่ยวกับการรับเกินไปใหญ่หลวง Carbs แต่จะดูกลืนของการรวมประเทศในบัญชีดังกล่าว Carbs ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ไขมันไม่อิ่มตัวควรประกอบด้วยการจัดสรรอาหารพื้นเมืองของ circadian ของคุณ แหล่งที่ยอมรับของไขมันได้เปรียบเหล่านี้รองรับน้ำมันมะกอกและน้ำมันดอกทานตะวันและอะโวคาโด อัลมอนด์และวอลนัทมีทั้งสำเร็จเพิ่มเติมแหล่งไขมันประโยชน์ แต่กลืนสมบูรณ์ของพื้นฐานของคุณไม่เพิ่มกว่าแพร่กระจายวัน

นี้เป็นของคุณล่วงหน้าไม่รวมค่าใช้จ่ายในการปรับเพื่อ apperceive กินเพื่อการเพิ่มน้ำหนัก แต่ควรจะอุดมไปสอดคล้องคุณมูลนิธิฐานที่สูงขึ้นเพื่อเริ่มต้นกับช่องปรากฏวางบนมวลเนื้อเหลี่ยมไม่ห่างไขมัน

Visit : ThaitripStoday totally travel's Ideas in Thailand education development Onsen Hot Spring

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น